ผ่านไปแล้วสำหรับค่ายที่มีความสุขที่สุดในโลก  2013 IYF World Camp Thailand ที่ทางมูลนิธิเยาวชนสัมพันธ์นานาชาติ ประจำประเทศไทย ได้เป็นเจ้าภาพจัดงานขึ้นเมื่อวันที่ 28 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2556 ณ BCC Hall (Bangkok convention center) ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพ้ราว ซึ่งตลอดทั้ง 5 วันมีเยาวชนและน้องๆ นักศึกษาจากประเทศไทยเข้าร่วมงานกว่า 1,100 คน และนักศึกษาต่างชาติ ไม่ว่าจะจากประเทศเกาหลี , ฟิลิปปินส์ , เวียดนาม , กัมพูชา รวมแล้วกว่า 2,000 คนโดยผ่านทางกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นช่วง Academy , การเรียนเต้น ,วัฒนธรรมเกาหลี ,มินิโอลิมปิค ,มาราธอน, การชมการแสดงวัฒนธรรมของนักศึกษาจากโครงการ Good News Corps และ Lincoln House School และวงประสานเสียงระดับโลก Gracias Choir ก็ได้สร้างความประทับใจและมิตรภาพให้กับนักศึกษาที่เข้าร่วมแคมป์ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะโปรแกรมหลักของค่ายอย่าง Mind Training จาก Pastor Ock Soo Park นักศึกษาได้ให้ความสนใจและเรียนรู้จักโลกของจิตใจ และการเปิดใจ การใช้ชีวิตอยู่ด้วยความสุขได้มากยิ่งขึ้น

พิธีเปิด

การแสดงญี่ปุ่น Junin Toiro

การแสดงรำพัดจากประเทศเกาหลี

การแสดงรำไทยร่วมสมัยจากนักศึกษามหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

ได้รับเกียรติจาก คุณอนุตตมา อมรวิวัฒน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ,คุณปราณี สัตยประกอบ ผอ. สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร ,Mr. Kim Jae Kyung  ฝ่ายนิติบัญญัติจากประเทศเกาหลี ขึ้นกล่าวเปิดงานในครั้งนี้

 

ช่วงการฟังบรรยาย Guest Speaker

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากบุคคลที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จในสาขาต่างๆ มาบรรยายพิเศษให้ความรู้กับน้องๆ ที่เข้าร่วมแคมป์นี้มากมาย อาทิ คุณอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ส.ส.กรุงเทพมหานคร เขตจตุจักร , ศ.ร.ต.อ.ดร. ปุระชัย เปี่ยมสมบูรณ์ หัวหน้าพรรครักษ์สันติ  ,คุณณัฏฐ์ บรรทัดฐาน ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ กรุงเทพฯ เขตลาดพร้าว,คุณมนัสวี ศรีโสดาพล อธิบดีกรมสารนิเทศและโฆษกกระทรวงการต่างประเทศ,Mr. Kim Jae Kyung  ฝ่ายนิติบัญญัติจากประเทศเกาหลี

ขับกล่อมจิตใจด้วยเสียงเพลงอันไพเราะจากวงประสานเสียง Gracias Choir

 

การแสดงที่เต็มไปด้วยยิ้ม The Righteous Stars และ Culture Dance

 

TRS

Buleria – South America

Africa Dance

India Dance

Arirang

Tae Kwan Moo

True Story

เรื่องราวของนักศึกษา “คิม อึนฮา”

เรื่องราวของนักศึกษา “ชอง แทชอล”

ช่วงเวลามิตรภาพ และความสนุก มินิโอลิมปิค,วัฒนธรรมเกาหลี และการเรียนเต้น

 

มินิโอลิมปิค

วัฒนธรรมเกาหลีและอะคาเดมี่

 

Folk Dance & จาราปาปา

ก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองกับการวิ่งมาราธอน

 

เรียนรู้โลกของจิตใจและการก้าวเป็นผู้นำในอนาคต ในช่วง Mind Training with Pastor Ock Soo Park

 

Easter Cantata

Christmas Cantata