2014 IYF컬쳐댄스페스티발

(คลิกชมภาพใหญ่)

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีใจรักความเป็นไทย หากคุณเป็นคนหนึ่งที่รักศิลปะการเต้น โอกาสมาถึงคุณแล้ว…มูลนิธิเยาวชนสัมพันธ์นานาชาติ เปิดรับสมัครทีมเต้นวัฒนธรรมไทยเพื่อประชันแข่งขันชิงชัยลุ้นเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าลงแข่งขันชิงแชมป์โลก ณ ประเทศเกาหลี “2014 IYF Cultural Dance Festival” เพียงคุณอายุ 17-35 ปี รวมทีม 15 คนขึ้นไป เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ – 31 พฤษภาคม 2557 ที่ www.iyfthailand.com และ www.facebook.com/IYFculturedancefestival

มูลนิธิเยาวชนสัมพันธ์นานาชาติ หรือ IYF เล็งเห็นความสำคัญ ในการร่วมสนับสนุนให้เยาวชนแสดงความสามารถและความกล้าแสดงออกในทางสร้างสรรค์ พร้อมสืบสานและเผยแพร่วัฒนธรรมของประเทศของตนให้เป็นที่รู้จักในระดับโลก ซึ่งในเดือนกรกฏาคม ปี 2014 นี้ทางมูลนิธิเยาวชนสัมพันธ์นานาชาติ ได้จัดการประกวดทีมเต้นแบบผสมผสานการแสดงออกของวัฒนธรรม จึงเปิดรับสมัครเยาวชนจากทั่วโลก อาทิ รัสเซีย บราซิล อเมริกา ญี่ปุ่น สเปน เกาหลี ไทย และประเทศอื่นๆ อีกกว่า 20 ประเทศ ให้ได้มีเวทีเพื่อสร้างสรรค์ เรียนรู้จักและเผยแพร่วัฒนธรรม และในประเทศไทยทางมูลนิธิฯ จึงได้เตรียมจัดการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาตัวแทนทีมไทยเข้าร่วมแข่งขันในเวทีชิงแชมป์ระดับโลกเป็นปีที่ 3 ในรายการ 2014 IYF Culture Dance Festival ซึ่งจะจัดรอบชิงชนะเลิศในเดือนมิถุนายนนี้ นอกจากนี้ทีมเต้นที่ผ่านคัดเลือกยังมีโอกาสเข้าร่วมเวิลด์แคมป์ของ IYF เพื่อร่วมทำกิจกรรมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม และสร้างโอกาสเรียนรู้โลกของจิตใจกับเพื่อนชาวต่างประเทศอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถฟอร์มทีมและสมัครได้แล้ววันนี้ ดาวน์โหลดใบสมัครและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.iyfthailand.com และ www.facebook.com/IYFculturedancefestival หรือโทร. 086-140-7606